• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Phương pháp lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không?

    Qua tìm hiểu trên Internet và các trang diễn đàn thẩm mỹ, tôi biết, hiện nay có phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc nhưng tôi thắc mắc lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Họa My – Quảng Bình)Bác sĩ trả lời:
    Chào chị My! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: “Lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không?”, chúng tôi trả lời như sau.

    Tại sao phải thực hiện lấy mỡ mí mắt?

    Mỡ mí mắt xuất hiện do nhiều nguyên nhân gây nên như do tác hại của quá trình lão hóa, tính chất công việc tiếp xúc thường xuyên với các thiết bị máy tính và môi trường xung quanh khiến vùng da xung quanh mí mắt xuất hiện tình trạng bọng mỡ, da thừa dẫn đến tình trạng sụp mí ảnh hưởng tính thẩm mỹ khuôn mặt. Điều này không chỉ làm đôi mắt trở nên mệt mỏi, khuôn mặt già nua mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng thị lực, tầm nhìn.
    Chính vì thế, công nghệ thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc ra đời là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng trên, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cũng như nét thanh xuân cho đôi mắt, nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, nhiều người chần chừ chưa dám thực hiện vì băn khoăn vấn đề lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không? 
    Phương pháp lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không? 1
    Đôi mắt to tròn, quyến rũ là niềm mong ước của nhiều người

    Lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không?

    Công nghệ lấy mỡ mí mắt là thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, nhanh chóng, thao tác nhẹ nhàng, giúp loại bỏ bọng mỡ, da thừa ở mí mắt, tạo đôi mắt to tròn, cuốn hút ánh nhìn người khác và tràn đầy sức sống. Đây là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt rất an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng thị lực vì chỉ thực hiện ngoài da, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt, giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài.
    Hơn nữa, thực hiện lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim sẽ do đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ đảm nhiệm. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị hiện đại, tối tân nên rất an toàn, đảm bảo về kết quả thẩm mỹ đạt được mang lại sự thành công. Vì vậy, chị My đừng quá bận tâm vấn đề: “Lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không?”, mà hãy yên tâm đến Kim Hospital để khắc phục khuyết điểm của mắt mình.

    Quy trình lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital

    Toàn bộ quá trình lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng theo mô hình khép kín, khoa học và an toàn do Bộ Y tế công nhận nên rất an toàn.
    Phương pháp lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không? 2
    Mô phỏng quy trình lấy mỡ mí mắt

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn

    Khách hàng được bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt cũng như kiểm tra tình hình sức khỏe như đo huyết áp, nhịp tim và thử máu... để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, tư vấn và phân tích những ưu điểm của dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện.

    Bước 2: Xác định vị trí cần thực hiện

    Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng hiện đại để xác định trước vị trí cần thực hiện để quá trình lấy mỡ mí mắt diễn ra nhanh mà vẫn đảm bảo về kết quả thẩm mỹ.

    Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, gây tê

    Bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn kết hợp gây tê cục bộ giúp khách hàng yên tâm trong quá trình thực hiện. Điều này, nhằm giảm đau đớn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện và tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu.

    Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí mắt

    Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng hiện đại để rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa, kéo căng vùng da chùng nhão. Sau đó, khéo léo khâu vết rạch bằng chỉ tự tiêu với đường may mảnh, nhỏ và khéo léo khó để lại sẹo nên đảm bảo không để lại sẹo trên gương mặt.

    Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu

    Kết thúc quá trình thực hiện thẩm mỹ, khách hàng có thể ra về ngay sau khi được chiếu đèn Led công nghệ cao chống sưng bầm. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo sự hướng dẫn của chuyên gia, khoảng một tuần, mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ.
    Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp thắc mắc của chị Họa My về vấn đề: “Lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không?”. Chúc chị sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel