• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không?

    Phụ nữ ai cũng muốn có đôi mắt thật đẹp nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy, vẫn còn một số người không may sở hữu đôi mắt 1 mí, sụp mí… Vậy thẩm mỹ mắt to có khắc phục được nhược điểm về đôi mắt không? Thẩm mỹ mắt to có nguy hiểm không?

    Sự xuất hiện công nghệ thẩm mỹ mắt to tại Việt nam thời gian gần đây đã tạo nên “cơn sốt” đối với các bạn trẻ. Nhắc đến hai từ “phẫu thuật” người ta cứ sợ đau, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, phương pháp thẩm mỹ mắt to không nguy hiểm như bạn đã nghĩ.

    Phẫu thuật mắt to không nguy hiểm như bạn nghĩ

    Nguồn gốc của công nghệ thẩm mỹ mắt to
    Hàn Quốc được biết đến là một trong những nước đi đầu về công nghệ thẩm mỹ được cả thế giới “nghiêng mình nể phục”. Hàng loạt các phương pháp làm đẹp tiên tiến đã ra đời tại xứ sở kim chi và nhanh chóng tạo hiệu ứng lan rộng ở nhiều quốc gia. Trong đó phải kể đến công nghệ thẩm mỹ mắt to được nhiều người yêu thích. Có rất nhiều sao Hàn đã trở nên nổi tiếng sau khi thẩm mỹ mắt to tròn như Pank Min Young, Kim Min, Park Shi Yeon,…

    Trào lưu thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc chưa có bao giờ hạ nhiệt nhất là ở thời điểm hiện tại. Ngay khi du nhập vào Việt Nam, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến này được nhiều diễn viên, ca sĩ đến những người bình thường cũng lựa chọn để sở hữu đôi mắt đẹp.

    Tuy nhiên những người mới tiếp cận với công nghệ này, bên cạnh hiệu quả, tính an toàn là nỗi lo lắng nhất đối với họ. Vậy phẫu thuật mắt to có nguy hiểm như bạn đã nghĩ không?

    Phẫu thuật mắt to không nguy hiểm
    Theo nhận định của giới chuyên gia, thẩm mỹ mắt to là một tiểu phẫu không quá phức tạp mang lại hiệu quả cao cũng như đảm bảo không nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Đây là phương pháp tổng hợp nhiều kỹ thuật: mở rộng góc mắt – bấm mí – cắt mí nhằm khắc phục khuyết điểm đôi mắt một mí có góc mắt nhỏ.

    Nhẹ nhàng, không để lại sẹo: Trước khi phẫu thuật mắt to, bạn sẽ được gây tê tại chỗ để tạo cảm giác không đau. Tiếp đó, bác sĩ rạch một đường siêu nhỏ để mở rộng góc mắt đồng thời định hình nếp mí mới. Vết khâu được giấu sát dưới nếp mí nên không để lại sẹo.

    Hạn chế tối đa xâm lấn: Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến Hàn Quốc, thẩm mỹ mắt to chỉ tác động vào vùng da mắt, không can thiệp sâu vào cấu trúc bên trong, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương đến các mô lân cận, đạt tính an toàn cao.

    Quy trình chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Hàn: Quy trình phẫu thuật mắt to được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn hóa từ khâu thăm khám – kiểm tra sức khỏe – tiến hành phẫu thuật – chế độ chăm sóc.

    Quy trình thẩm mỹ mắt to an toàn

    Để phát huy tác dụng các ưu điểm vượt trội trên, bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn đó là bệnh viện Kim. Kim Hospital ứng dụng nhiều công nghệ từ Hàn Quốc như bấm mí mắt, cắt mí… vào dịch vụ làm đẹp.

    Những thông tin trên cho thấy phẫu thuật mắt to không nguy hiểm như bạn nghĩ. Nếu bạn mong muốn có đôi mắt to tròn, hãy đăng ký thông tin vào ô tư vấn bên dưới. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel