• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Nên cắt bọng mắt hay không thưa bác sĩ?

    Bọng mắt là sự tích tụ của các túi mỡ ở xung quanh vùng mắt, có khá nhiều lý do bọng mắt xuất hiện như tuổi tác, thiếu ngủ, di truyền… Vậy nên cắt bọng mắt hay không, bạn hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề đó.

    Thế nào là bọng mỡ mắt ?

    Bọng mỡ mắt là hiện tượng các túi mỡ xuất hiện ở mí mắt dưới hoặc mí mắt trên khiến như sưng phồng. Có nhiều nguyên nhân gây nên bọng mỡ mắt như: bọng mỡ mắt bẩm sinh, do lão hóa, do chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi chưa hợp lý…

    Bọng mỡ mắt khiến gương mặt già nua, kém sắc
    Bọng mỡ mắt không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khiến đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống, gương mặt vì thế cũng trở nên kém sắc và già nua. Một số trường hợp nếu bọng mỡ mắt quá lớn có thể dẫn đến tình trạng sụp mí, ảnh hưởng đến thị lực. Vậy có nên cắt bọng mỡ mắt hay không?

    Có nên cắt bọng mỡ mắt hay không?

    Cắt bọng mỡ mắt là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Theo đó, bằng một đường rạch nhỏ trên mí bác sĩ tiến hành bóc tách và loại bỏ bọng mỡ, trả lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt. Để có câu trả lời cho thắc mắc: Có nên cắt bọng mỡ mắt hay không?
    + Áp dụng công nghệ hiện đại, đường rạch siêu nhỏ, nên hạn chế xâm lấn đến mức tối thiểu và không để lại sẹo.
    + Mặc dù có sử dụng dao kéo nhưng cắt bọng mỡ mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thao tác nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút.
    + Kỹ thuật này chỉ can thiệp vào các túi mỡ, không xâm lấn đến các vùng mô lân cận, không gây hại tới mắt, giảm thiểu tối đa biến chứng hậu phẫu.
    + Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ y khoa chuyên dụng bóc tách và cắt bỏ chân bọng mỡ mắt, ngăn ngừa tích tụ trở lại, giúp lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt.
    Cắt bọng mỡ mắt không chỉ loại bỏ bọng mỡ mà còn giúp bạn ở hữu đôi mắt to tròn, trẻ trung và đầy sức sống. Với diện mạo xinh đẹp hơn sẽ giúp bạn tự tin hơn, gặp nhiều cơ hội thành công trong công việc và cuộc sống.
    Để hiểu thêm về vấn đề có nên cắt bọng mỡ mắt hay không?, bạn có thể tìm hiểu qua quy trình cắt bọng mỡ mắt tại bệnh viện Kim dưới đây.

    Quy trình cắt bọng mỡ mắt

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, quá trình cắt bọng mỡ mắt được diễn ra trong phòng mổ vô trùng, do các bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Khách hàng được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và xác định tình trạng mắt. Dựa trên kết quả có được cùng nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thích hợp.

    Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

    Để đảm bảo an toàn, hạn chế viêm nhiễm hậu phẫu cũng như giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện, bác sĩ tiến hành gây tê và sát khuẩn trên vùng mí.

    Bước 3: Định lượng mỡ thừa

    Dựa vào kết quả từ quá trình thăm khám, bác sĩ tiến hành đo, vẽ và đánh dấu vị trí cắt rạch đồng thời xác định lượng mỡ thừa cần loại bỏ. Thao tác này đòi hỏi sự chính xác và tính thẩm mỹ sao cho mắt có được vẻ cân đối, hài hòa.

    Bước 4: Tiến hành cắt bọng mỡ mắt

    Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ để lộ các túi mỡ thừa, sau đó, khéo léo bóc tách và cắt bỏ túi mỡ. Sau khi thao tác xong, bác sĩ đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Kết thúc tiểu phẫu, khách hàng sẽ được chiếu đèn giảm đau, giảm sưng bầm mắt. Sau đó, bạn có thể ra về mà không cần nằm viện nghỉ dưỡng.
    Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc: Có nên cắt bọng mỡ mắt hay không? của bạn Như Thảo. Qua đó, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho mình để lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt cũng như tính thẩm mỹ của gương mặt. Bạn cũng đừng quên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có kết quả làm đẹp như ý.

    Bài viết trích nguồn tại:thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: TrangPham

    Fashion

    Beauty

    Travel