• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital lấy mỡ mí mắt có đau không?

    Chào bác sĩ! Gần đây, mí mắt tôi có biểu hiện sa xuống che lấp một phần chức năng thị lực khiến đôi mắt lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi. Được bạn bè giới thiệu, tôi biết bệnh viện thẩm mỹ Kim có phương pháp lấy mỡ mí mắt khắc phục được khuyết điểm này, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt và cuốn hút ánh nhìn người khác. Nhưng tôi không biết lấy mỡ mí mắt có đau không? Mong bác sĩ tư vấn giúp, xin cảm ơn. (Thanh Vân – Vũng Tàu)Bác sĩ trả lời:
    Chị Thanh Vân thân mến! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: “Lấy mỡ mí mắt có đau không?”, chúng tôi trả lời như sau.

    Nguyên nhân khiến mí mắt tích tụ bọng mỡ

    Bọng mỡ là hiện trạng tích tụ nhiều mô mỡ ở mí trên và dưới làm phồng da và che lấp mí mắt ảnh hưởng tới chức năng tầm nhìn và thị lực. Nguyên nhân khiến mí mắt có nhiều bọng mỡ, da thừa có thể là do tác hại của quá trình lão hóa gây nên, môi trường xung quanh và tính chất công việc như tiếp xúc nhiều giờ trước máy tính. Tình trạng này kéo dài không chỉ làm đôi mắt trở nên mệt mỏi, khuôn mặt già nua, thiếu thức sống mà còn làm mí mắt bị sụp, gây suy giảm thị lực. Chính vì vậy, cần phải sớm khắc tình trạng này và phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu nhất mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nhiều chị em phụ nữ như chị Vân vẫn còn băn khoăn không biết lấy mỡ mí mắt có đau không?
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital lấy mỡ mí mắt có đau không? 1
    Mí mắt có nhiều bọng mỡ nên thực hiện lấy mỡ mí mắt

    Lấy mỡ mí mắt có đau không?

    Lấy mỡ mí mắt là một cuộc tiểu phẫu, thao tác nhẹ nhàng, thực hiện đơn giản nhanh chóng và khắc phục tình trạng sụp mí mắt, tạo đôi mắt to tròn, tràn đầy sức sống lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt. Đây là phương pháp thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc chỉ thực hiện ngoài da, không xâm lấn đến các bộ phận khác, không ảnh hưởng tới các dây thần kinh của mắt nên rất an toàn. Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng chỉ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa, kéo căng vùng da chùng nhão và dùng chỉ sinh học khâu vết rạch với đường may mảnh, nhỏ và khéo léo khó để lại sẹo.
    Hơn nữa, trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê tạm thời nên đảm bảo không có cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện. Đặc biệt, lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim sẽ do đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu về kỹ thuật trực tiếp thực hiện nên đảm bảo về kết quả đạt được.
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital lấy mỡ mí mắt có đau không? 2
    Mô phỏng quy trình lấy mỡ mí mắt

    Tại sao nên thực hiện lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital?

    Kim Hospital được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cao cấp được nhiều khách hàng tin dùng trong những năm qua. Ở đây hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá lấy mỡ mí mắt diễn ra an toàn, hiệu quả và khoa học như: đội ngũ bác sĩ từng học tập và làm việc tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến và phát triển; hệ thống phòng phẫu thuật đã được vô trùng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tối tân, quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp được chuyển giao trực tiếp từ xứ sở kim chi.
    Tính đến nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca lấy mỡ mí mắt, khách hàng rất hài lòng về kết quả đạt được và mang lại vẻ đẹp cho nhiều cô nàng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. 
    Những chia sẻ trong bài viết trên, chắc hẳn đã giúp cho chị Vân có đáp án cho câu hỏi: “Lấy mỡ mí mắt có đau không?”. Chúc chị sớm khắc phục được khuyết điểm của mắt mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel