• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Chữa mắt mí lót bằng công nghệ Hàn Quốc

    Chữa mắt mí lót bằng công nghệ Hàn Quốc giúp bạn có đôi mắt rõ mí và cân đối hơn. Đây là giải pháp rất được chị em phụ nữ yêu thích.

    Mắt mí lót là gì?

    Mắt mí lót là hiện tượng nếp mí xuất hiện nhưng không rõ ràng, đôi khi phải nhướn mày lên mới thấy được. Cũng có những trường hợp đường viền nếp mí quá nhiều, chồng lên nhau nhưng khá mờ nhạt, có nhiều trường hợp mắt mí lót thỉnh thoảng xuất hiện rồi lại mất.
    Mí lót làm đôi mắt trông nhỏ hơn
    Mắt mí lót được coi là khuyết điểm của nhiều người và chị em phụ nữ luôn tìm cách khắc phục như: trang điểm, dán mí, kích mí,… Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp tạm thời, không có tác dụng lâu dài.
    Vì vậy, công nghệ thẩm mỹ cho ra đời các phương pháp phẫu thuật giúp chỉnh mí lót lúc có lúc không được nhiều người ưa chuộng.

    3 cách hay nhất để chỉnh mí lót lúc có lúc không

    Nếu bạn có đôi mắt mí lót, có thể tham khảo 3 cách chỉnh mí lót lúc có lúc không để có được đôi mắt đẹp hơn:

    Bấm mí mắt

    Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật này đơn giản, bác sĩ sẽ xác định cung bấm mí, bằng dụng cụ chuyên dụng bấm mỗi bên vài mũi chỉ chuyên biệt tự tiêu, tạo nếp gấp mí mới rõ ràng, cân đối trên mắt.
    Bấm mí mắt được chỉ định thực hiện với những trường hợp:
    – Mắt một mí.
    – Mắt mí lót.
    – Mắt hai mí nhưng hai bên không cân đối.
    – Những người chưa xuất hiện da chùng và mỡ thừa nhiều trên mắt.

    Cắt mí mắt

    Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản và được thực hiện nhanh chóng. Kỹ thuật này, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt, loại bỏ phần da chùng và mỡ thừa, đồng thời tạo nếp mí mới đẹp tự nhiên.
    Cắt mí mắt được chỉ định thực hiện với trường hợp:
    – Mắt một mí.
    – Mắt mí lót.
    – Mắt sụp, mắt lươn,…
    – Những người đã xuất hiện da chùng và mỡ thừa trên mắt.

    Phẫu thuật mắt to

    Đây là sự tổng hợp của nhiều phương pháp, giúp khắc phục các khuyết điểm: mắt nhỏ, bọng mỡ mắt nhiều, mắt hẹp về chiều ngang và chiều rộng, mắt xếch,… Phẫu thuật mắt to là phương pháp toàn diện thực hiện có hiệu quả với nhiều kỹ thuật thẩm mỹ, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
    Trước và sau khi tạo mắt hai mí khắc phục khuyết điểm mắt mí lót
    Tuy nhiên, hiện nay có nhiều trung tâm thẩm mỹ khiến khách hàng băn khoăn không biết nên thực hiện bấm mí, phẫu thuật mắt to hay cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?
    Bệnh viện Kim là địa chỉ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật, thẩm mỹ mắt an toàn và hiệu quả cao. Tại đây, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại giúp quá trình thẩm mỹ mắt trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Kim Hospital luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mỗi người, đảm bảo về kết quả và chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel